Top 10 giường ngủ cho bé gái ấn tượng nhất năm 2018

Bạn muốn tìm giường ngủ cho bé gái mới biết đi ở nhà bạn? Bạn và bé thích những mẫu giường ngủ tươi vui, sinh động và nữ tính? Bạn muốn chọn những mẫu giường với mức giá rẻ? Duyệt ngay top 10 giường ngủ bé gái ấn tượng nhất năm 2018 sau nhé.

Giường ngủ cho bé gái là món nội thất quan trọng nhất. Đặc biệt là khi cô bé của bạn đã không còn thích hợp nằm nôi, giường cũi nữa. Những mẫu giường dưới đây có rất nhiều lợi ích và mẫu mã cực kỳ ấn tượng. Giúp bé thích nghi với chiếc giường lớn đầu tiên trong cuộc đời. Giúp bé biết cách tự lập hơn khi ngủ một mình. Và nhất là chúng không quá khác biệt so với chiếc cũi cũ của bé. Bé vẫn cảm thấy thân thương và quen thuộc.

1.Giường Lâu Đài

Đầu tiên, khi nhắc đến bé gái là chắc chắn trong đầu bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ đến hoa lá cành. Nghĩ đến những gam màu trắng, hồng, tím…Những sắc độ màu nóng và lãng mạn như công chúa, nàng tiên. Vậy đương nhiên ứng cử viên số 1 trong danh sách này là những chiếc giường lâu đài cổ tích mà đầy  mới lạ.

Với chiếc cầu thang lượn mềm dẻo đầy lôi cuốn đảm bảo bạn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó 2 kệ tủ mới lạ được cách điệu từ chốt canh cổng thành trong những lâu đài cổ tích tạo nên sự huyền ảo trong từng đường nét. Không chỉ vậy , chiếc giường còn có 1 chiếc cầu trượt nổi bật với đường cong uốn lượn vừa tạo nên sự mềm mại cho chiếc giường vừa giúp bé có không gian vận động.

Giường lâu đài cho bé yêu

Ba mẹ có thể đặt mua giường lâu đài này tại đây >>

2. Giường công chúa

Bé gái nào cũng thích một chiếc giường ngủ in hình những nàng công chúa xing đẹp, đáng yêu. Chiếc giường sẽ là món quà ý nghĩa bạn dành cho con mình. Với hi vọng con gái yêu của mình sau này xing đẹp, giỏi giang, được nhiều người ngưỡng mộ. Những bé gái nào là fan của các nàng công chúa Disney thì không nên bỏ qua mẫu giường ngủ này. Thiết kế như đưa bé vào thế giới của những câu chuyện cổ tích. Ông bố bà mẹ nào cũng muốn rinh ngay về nhà chiếc giường ngủ cho bé gái như thế này.

3. Giường xe công chúa

Lại vẫn là chủ đề công chúa, nếu bạn thấy 1 chiếc giường công chúa vẫn chưa đủ gây sức hút đối với bé. Thì 1 chiếc giường với hình dáng 1 chiếc xe ngựa trong cổ tích sẽ hiện diện tại căn phòng ngủ của con bạn. Đây chắc chắn là chiếc giường sẽ khiến bé yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với chiếc giường này, những giấc mơ xa xôi nào đó chưa bao giờ gần với bé đến thế. Nếu như khéo léo bày trí, sơn tường và đặc biệt trang hoàng thêm chiếc rèm treo thả rũ. Căn phòng cổ tích của cô công chúa này chắc sẽ khiến người lớn cũng ao ước.

4.Giường cánh bướm

Bộ sưu tập 10 giường ngủ cho bé gái ấn tượng nhất năm 2018 không thể thiếu giường cánh bướm. Thể hiện một khu vườn đầy hoa bướm trong phòng ngủ của bé với chiếc giường này. Chắc chắn sẽ đưa bé vào một thế giới thần tiên trong giấc mơ. Với tông hồng làm chủ đạo. Giường ngủ cho bé gái này ghi điểm bởi đầu giường hình cánh bướm phá cách. Cũng các họa tiết nữ tính khắc trên thân giường. Thích hợp cho 1 bé gái tiểu học yêu thích những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh.

5. Giường Peppa

Giường heo Peppa là giường ngủ dành cho các bé nào yêu thích nhân vật hoạt hình heo Peppa. Các bé trai có thể chọn giường ngủ này với tông màu xanh dương cùng heo xanh. Giường dành cho bé mới biết đi với kết cấu gỗ vững chắc. Bề mặt xử lý trơn mịn, nhẵn, đi màu và vẽ hình ảnh đẹp. Dưới giường còn có hộc tủ cho bé đựng đồ chơi. Bạn có thể để giường sát vào góc tường hay chính giữa phòng đều được nhé. Vì giường không chiếm nhiều không gian sàn do tương đối nhỏ gọn.

6. Giường búp bê

Giường ngủ cho bé gái này thật ra là biến thể của giường ngủ xe đua bé trai. Nhưng độc đáo hơn bởi sự sáng tạo dễ thương khi có hình gương mặt búp bê xinh xắn. Giường thích hợp cho bé mới biết đi và bé tiểu học. Là giường ngủ kết hợp hình ảnh xe đua, xe cổ tích, búp bê và giường công chúa. Hình ảnh trái tim thật sự tạo điểm nhấn trên tông màu hồng đậm. Màu hồng nhạt tạo nét duyên dáng con gái khiến phòng ngủ mơ màng hơn.

7. Giường cô bé bánh dâu

Giường ngủ cho bé gái bánh dâu hay giường cô bé dâu tây là giường ngủ dành cho học sinh tiểu học. Màu sắc trắng là màu tượng trưng cho sự sang trọng, sạch sẽ và gọn gàng. Điều mà bố mẹ nào cũng muốn trông thấy khi vào phòng con mình. Hình ảnh cô bé dâu tây sắc nét, sinh động trong 1 đầu giường thời trang. Cấu trúc giường đơn giản nhưng tinh tế. Là chiếc giường thích hợp cho những cô bé thích hoạt hình, yêu thời trang.

8.Giường ngôi nhà

Nếu với không gian nhà bị giới hạn thì những mẫu thiết kế giường có kệ sách, có kệ để đồ chơi sẽ cực kỳ tiện dụng. Nó còn giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng của bé. Giường ngôi nhà là một trong những sản phẩm được khá nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm và yêu cầu được tư vấn chi tiết để đặt hàng. Giường ngủ cho bé gái này có rất nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Bạn liên hệ Baby’s Wooden World để xem thêm nhiều mẫu giường mới nhé. Thích hợp cho những căn phòng nhỏ xinh mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho các bé.

9. Giường Hello kitty

Trong những nhân vật mà các bé yêu thích. Thì chú mèo màu hồng mang tên Kitty này chắc chắn sẽ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Không chỉ tồn tại lâu dài theo thời gian, mèo Hello Kitty dần trở thành biểu tượng của trẻ em gái. Với thông điệp là luôn luôn xinh xắn, biết lắng nghe, ngoan ngoãn, sáng tạo và làm việc giỏi. Mèo Kitty còn là một cô mèo cực kỳ thời trang đấy nhé. Bạn có thể mua trọn bộ set nội thất hay mua lẻ giường ngủ đều được.

Bạn có thể đặt mua những kiểu giường hello kitty cho bé tại đây >>>

10. Giường ngôi nhà sáng tạo 

Thiết kế trung tính tạo một cái nhìn mới mẻ, độc đáo trong phòng ngủ. Giường ngủ cho bé gái này thích hợp cho những bé thích những phong cách mộc mạc, giản dị. Nhưng cũng yêu thời trang và mong muốn phòng ngủ của mình thật đặc biệt. Là mẫu giường trung tính nên bé trai cũng có thể sử dụng được. Có trong nhiều màu khác nhau tha hồ để các bé lựa chọn. Tiện dụng trong trang trí, trưng bày và tổ chức phòng ngủ ngăn nắp hơn.

Trên đây là 10 mẫu giường hot nhất 2018 dành cho các cô công chúa nhỏ. Hi vọng Baby’s Wooden World sẽ giúp ích cho ba mẹ và bé có thêm nhiều lựa chọn. Bất cứ khi nào bạn cần mua sắm nội thất gỗ cho bé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close