Giường 2 tầng trẻ em giá bao nhiêu?

Bạn đang sống trong một không gian chật hẹp? Bạn đang cần mua một chiếc giường 2 tầng trẻ em cho 2 em bé nhà mình? Nhưng bạn lại không biết giá cả như thế nào. Đọc ngay bài viết sau đây nhé.

Giường 2 tầng trẻ em ngày nay là một lựa chọn phổ biến cho những căn nhà nhỏ, những căn phòng nhỏ. Đặc biệt là những gia đình không có khả năng cho 2 em bé với mỗi bé một căn phòng riêng biệt. Thế nên đành phải cho hai bé ngủ chung. Giường 2 tầng trẻ em giải quyết được vấn đề thiếu không gian, cung cấp chỗ ngủ cho 2 bé. Mà các bé vẫn có sự riêng tư nhất định. Cùng khám phá giá cả giường 2 tầng nhé.

Phân khúc tầm trung

Ngày nay, giường 2 tầng trẻ em thuộc phân khúc nội thất tầm trung. Giá rẻ nhất sẽ dao động từ khoảng 4 triệu. Trung bình khoảng 5-6 triệu và cao cấp nhất là từ 10 triệu trở lên. Nếu bạn mua giường tầng trẻ em bằng sắt, giá có thể rẻ hơn vì chúng là giường tầng giá rẻ. Nhưng chất lượng sẽ kém hơn. Còn nếu bạn mua giường tầng bằng gỗ, khoảng 5-6 triệu là có một chiếc giường tầng tiêu chuẩn. Đặc biệt là kiểu dáng đẹp, đa chức năng mà còn thích hợp cho bé trai, bé gái. Dưới đây là những mẫu giường 2 tầng trẻ em tầm trung ăn khách nhất.

Giường tầng đa năng GTDN003
Giường tầng kiêm tủ đồ – GTDN005
Giường tầng cầu trượt đa năng- GTDN006

Truyền thống và đa chức năng

Ngày nay, giường tầng truyền thống dần được thay thế bằng giường đa chức năng. Về cơ bản, chúng vẫn có kiểu dáng của giường truyền thống. Nhưng tích hợp thêm vài chức năng đáng ngưỡng mộ. Như tách thành 2 giường đơn, có kệ sách, cầu trượt, tủ đồ, dễ chuyển đổi,…Tốt nhất là bạn nên chọn giường tầng gỗ để tiện lợi hơn cho bé. Tránh cồng kềnh, nặng nề như những chiếc giường sắt. Giá dao động trong khoảng từ 5-7 triệu.

Kiểu dáng và màu sắc

Giường 2 tầng trẻ em ngày nay có rất nhiều kiểu dáng. Phù hợp nhu cầu, giới tính các bé và ngân sách của bố mẹ. Màu sắc đa phần trung tính, tươi sáng, sang trọng, sạch sẽ làm sáng không gian. Nhiều chiếc giường tầng cao cấp thích hợp cho cả những phòng ngủ lớn. Hay đơn giản là dành cho những em bé thích ngủ giường tầng. Đặc biệt là độ an toàn cao. Nhiều kiểu giường có cầu thang được đơn giản hóa giúp các bé leo lên leo xuống an toàn. Hay nhiều kiểu giường thích hợp cả với bé mới biết đi khi không có chân giường để bé khỏi leo lên leo xuống.

Nếu bạn đang tính đầu tư vào một chiếc giường 2 tầng trẻ em. Hãy đầu tư ngay bây giờ với các kiểu giường tầng trên Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé. Giá rẻ, an toàn, tiện lợi, dùng được bền từ 5-10 năm. Đặc biệt là chất gỗ bền vững, không mối mọt, đạt chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ. Gọi ngay 0911932526-0916712526 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close