ĐỘC QUYỀN dịch vụ thiết kế và sản xuất GIƯỜNG CHO BÉ theo yêu cầu

Tin vui cho các ông bố, bà mẹ đây! Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé cung cấp dịch vụ thiết kế giường ngủ cho bé theo yêu cầu. Với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,…thịnh hành nhất hiện đại. Từ sang trọng đến đơn giản, từ hiện đại đến phá cách. Đặc biệt là những kiểu giường ngủ công chúa vốn chiếm nhiều trái tim của các bé gái.Hay những kiểu giường mô hình luôn hấp hồn các bé trai.

Thiết kế giường ngủ cho bé gái

Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé vừa chính thức cho ra mắt dịch vụ thiết kế giường ngủ cho bé gái theo yêu cầu. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp, sản xuất và nhập khẩu nội thất gỗ cho bé chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với hàng nghìn sản phẩm được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, phù hợp xu thế thế giới. Đặc biệt là xuất xứ, nguồn gốc đều là từ Việt Nam, nguyên liệu thân thiện môi trường. Bên cạnh đó còn có tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều mục đích sử dụng và an toàn. Với giá đảm bảo tốt nhất thị trường.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Mẫu Giường 3 Tầng Đẹp
Mẫu Giường 3 Tầng Đẹp

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé đều hài lòng 100%. Bởi chúng tôi có một đội ngũ sản xuất và tư vấn chuyên nghiệp. Tất cả đều giỏi chuyên môn và nắm rất rõ thị trường giường ngủ cho bé gái. Chúng tôi mỗi ngày đều cập nhật mới những mẫu giường vừa ra mắt trên thế giới. Đặc biệt là những mẫu “hot trend” trong các gia đình có bé nhỏ.

Chỉ cần bạn cần tư vấn và đặt hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình. Từ tư vấn kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, cách phối hợp cùng chủ đề phòng ngủ, trang trí, bảo quản,…Cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất.

Phong cách từ Đông sang Tây

Các thiết kế đồ nội thất tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé đều hiện đại, sang trọng. Phù hợp những gia đình mang phong cách Á Đông lẫn Tây phương. Đó là lý do tại sao bạn thấy chúng tôi có hẳn một bộ sưu tập giường ngủ cho bé gái kiểu công chúa. Với mẫu mã và phong cách đa dạng. Thích hợp cho bé gái ở nhiều độ tuổi. Thậm chí nhiều nội thất người lớn cũng lấy cảm hứng từ các thiết kế này của chúng tôi.

Giá tốt nhất thị trường

Không chỉ riêng giường ngủ bé gái mà nôi cũi, giường tầng, đồ chơi, đồ trang trí cũng đều có giá tốt. Thậm chí là tốt nhất thị trường. Sản phẩm của chúng tôi có 3 tiêu chí: chất lượng cao nhất, an toàn nhất và giá tốt nhất. Từ nội thất truyền thống đến đa năng đều là phân khúc tầm trung và cao cấp. Tuyệt đối chúng tôi nói không với hàng Trung Quốc, hàng thanh lý giá rẻ.

 Thiết kế giường cho bé trai

Thiết kế giường cho bé trai thì có vè hơi đối nghịch với các bé gái . Các bé trai thường chọn cho mình những kiểu giường mang phong cách năng động , mạnh mẽ. Những kiểu giường bé trai thường lựa chọn là những mẫu mô phỏng : giường cướp biển , giường xe hơi , giường xe cứu hóa , giường xe xúc , giường chiến binh , giường xe đua…

  Với công nghệ CNC , chúng tôi tạo ra những chiếc giường mô phỏng chính xác đam lại sự hấp dẫn tuyệt vời cho các bé . Rất nhiều bố mẹ đã đau đầu nhiều ngày và tìm đến chúng tôi để chia sẻ về vấn đề chọn giường cho bé trai . Tuy nhiên , chỉ vài phút nói chuyện là phương án đã được đưa ra và trên 98% các ông bố bà mẹ đều hài lòng về chiếc giường mà chúng tôi đề xuất.

Thiết kế giường tầng cho bé

Việc thiết kế những chiếc giường cho bé trai hay giường cho bé gái đã hết sức khó khăn . Tuy nhiên để thiết kế 1 chiếc giường tầng cho bé trai hay giường tầng cho bé gái còn khó hơn rất nhiều . Hiện nay nhiều ông bố bà mẹ muốn tận dụng tối đa các khoảng trống để tối ưu hóa không gian . Và bài toán đó luôn cần được chúng tôi giải quyết hợp lý nhất. Chiếc giường tầng trẻ em hiện nay có thể bao gồm bàn học , kệ sách , tủ quần áo , tủ để đồ .. và thậm chí là 1 giường thứ 3 dấu kín

Thực sự nan giải hơn khi nhà có 2 bé 1 nam 1 nữ mà chung phòng thì bài toán còn khó khăn hơn nhiều. Rất nhiều ông bố bà mẹ cũng phải đau đầu khi mà bé gái thích cái này bé trai thích cái kia. Và nhiệm vụ của chúng tôi là trung hòa điều đó. Những kiểu giường phối kết hợp kiểu này thật sự không bao giờ hết nổi bật đâu nhé.

Đặt hàng giường cho bé ở đâu

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 cơ sở đồ gỗ , xưởng mộc để làm giường người lớn . Tuy nhiên để có 1 chiếc giường tuyệt vời cho bé yêu của bạn thì bạn cần 1 cơ sở chuyên giường trẻ em như chúng tôi . Chúng tôi cam kết đem đến đáp án hoàn hảo nhất cho mọi vấn đề bạn đang băn khoăn hay bài toán khó nhất mà bé yêu của bạn đặt ra

Rất nhiều mẫu giường ngủ cho  bé “hot” nhất năm 2019 đã có mặt trên website. Bố mẹ và bé có thể ghé xem và tha hồ chọn lựa giường mình yêu thích. Hoặc nếu bạn có ý tưởng giường ngủ hay ho. Có thể gọi đến hotline 0911932526-0916712526 để đặt hàng theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết kế và tiến hành sản xuất để bé có một chiếc giường trong mơ.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close