Xem liền 8 kiểu phòng ngủ em bé sang chảnh nhất năm 2019

Em bé nhà bạn sắp chào đời và vợ chồng bạn phải hoàn thành dự án phòng ngủ em bé cho kịp tiến độ? Dành chút thời gian xem liền 8 kiểu phòng ngủ em bé sang chảnh nhất năm 2019 này nhé. Chắc chắn sẽ không phí thời gian của bạn đâu.

8 kiểu phòng ngủ em bé sang chảnh nhất năm 2018 sẽ đem đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng tuyệt vời. Bạn sẽ có thêm nhiều tư liệu, nhiều sáng tạo để tìm một chủ đề hoàn hảo cho tổ ngủ của thiên thần nhỏ nhà bạn. Cùng điểm qua 8 kiểu phòng ngủ em bé sang trọng, hiện đại nhé.

Phòng ngủ 1

Căn phòng mang hơi thở của sự hiện đại. Mọi thứ trong phòng đều mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và ấm áp. Sắc trắng và xám được làm nổi bật với một chậu cây để bàn xinh xắn. Hay một cái gối trang trí màu cam, thú bông và giỏ mây hình gấu cười panda.

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ em bé sang chảnh chủ đề safari Nam Phi này thích hợp cho bé trai. Chúng ta như lạc vào thế giới địa lý động vật hoang dã. Với máy bay, bản đồ, thú bông, quả địa cầu.

Phòng ngủ 3

Căn phòng sử dụng cả sơn và giấy dán tường. Thích hợp cho một bé gái sơ sinh và bé có thể sống tiếp trong phòng đến khi thành thiếu nữ. Với các họa tiết mơ màng, dịu dàng sắc tím. Mọi thứ như trong căn phòng của một nàng công chúa kiêu kỳ nào đó.

Phòng ngủ 4

Không gian mùa xuân tràn trề trong phòng ngủ em bé sang chảnh này. Màu sắc nổi trội nhưng không quá chói. Hoa văn, hình ảnh độc đáo và sang trọng. Là sự kết hợp giữa phong cách hoàng gia phương Tây và cung điện phương Đông.

Phòng ngủ 5

Là lựa chọn tốt cho những bà mẹ yêu thiên nhiên, cây cối. Màu xanh mát của chậu cây, sự xinh đẹp của bức ảnh đôi chim đem đến khung cảnh thiên nhiên mát mẻ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Phòng ngủ 6

Phòng ngủ em bé sang chảnh này trung thành với kiểu dáng cổ điển. Thể hiện qua những nội thất bằng gỗ tuyệt đẹp, hài hòa và ấm cúng.

Phòng ngủ 7

Sang trọng như phòng của cô công chúa mơ mộng với những bức tranh hồng hạc kiêu sa. Màu sắc lãng mạn thích hợp cho những em bé thích những câu chuyện cổ tích.

Phòng ngủ 8

Vui nhộn và trẻ trung như một gánh xiếc đầy màu sắc. Với phòng ngủ này, bé sẽ dành phần lớn thời gian để vui đùa và gia tăng khả năng nhận biết hình ảnh, màu sắc.

Cập nhật bài viết về phòng ngủ em bé sang chảnh tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé ngay hôm nay. Hi vọng bạn thích 8 kiểu phòng em bé sang chảnh nhất năm 2018 này nhé.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close