Ra mắt giường ngủ cho bé gái bông hoa xinh nhất 2019

Bạn đang muốn mua cho bé một chiếc giường đơn nhỏ? Bé nhà bạn lại thích giường kiểu dáng dễ thương? Hãy lựa chọn ngay giường ngủ cho bé gái bông hoa. Kích thước cơ bản, nhỏ, trọng lượng nhẹ và đặc biệt xinh xắn nhất năm 2019.

Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé vừa ra mắt giường ngủ cho bé gái bông hoa. Một mẫu mã mới của năm 2019 lấy ý tưởng từ hoa anh đào. Loài hoa xinh xắn, nhiều ý nghĩa của đất nước Nhật Bản. Nay cách điệu bông hoa và giường ngủ cho bé. Mang đến một chiếc giường dễ thương với tính năng độc đáo.

Kiểu dáng, màu sắc xinh đẹp

Giường ngủ cho bé gái bông hoa có kiểu dáng xinh xắn. Khi hai phần đầu giường và chân giường đều là những bông hoa xinh đẹp. Với cánh hoa màu trắng nổi bật, sang trọng và phần nhụy hoa màu hồng. Thích hợp cho các em bé gái chọn làm giường ngủ phong cách công chúa hay tiểu thư. Sản phẩm làm từ gỗ chất lượng cao không cong vênh. Nên hoa được tạo hình mềm mại, uyển chuyển và dễ thương.

Tính năng lắp ghép tiện lợi

Không như những chiếc giường ngủ khác với cấu trúc cố định không tháo lắp. Cũng như là không như những chiếc giường đơn nặng nề, cồng kềnh, khó di chuyển. Giường ngủ cho bé gái bông hoa có tính năng lắp ghép tiện lợi. Các mối nối vừa khít, cố định chắc chắn và dễ dàng cho việc lắp ghép hoàn chỉnh. Điều này tạo ra sự thuận lợi cho bạn kiểm tra lỗi và kiểm tra an toàn bất cứ lúc nào. Để đảm bảo bé luôn an toàn khi ngồi hay ngủ trên giường. Khi bé đến tuổi trưởng thành, sản phẩm có thể tháo rời và đem tái chế thành những món đồ trang trí.

Thích hợp nhiều ý tưởng trang trí

Với màu sắc, kiểu dáng trang nhã. Chiếc giường thích hợp phối cùng nhiều nội thất như kệ, tủ, bàn ghế màu hồng hoặc trắng. Hoặc phối cùng một chủ đề phòng ngủ màu hồng như công chúa Disney, gấu bông, hoa,…Hay chủ đề phòng ngủ màu trắng như thiên nga trắng, căn phòng tuyết cực kỳ dễ thương. Bạn có thể tìm mua thêm nội thất trang trí phòng bé trên Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé nhé.

Giường ngủ cho bé gái bông hoa hiện đã có mặt trên website của chúng tôi. Bố mẹ và bé thích thì hãy nhanh tay đặt mua nhé. Hiện nay chúng tôi cũng vừa ra mắt dịch vụ thiết kế nội thất và gia công theo yêu cầu. Chỉ cần bạn cung cấp kiểu dáng, màu sắc hoặc muốn bất cứ kích thước, chất liệu nào. Hãy gọi đến số 0911932526-0916712526, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và thiết kế ngay cho bạn. Hãy luôn theo dõi blog thường xuyên để cập nhật nhiều xu hướng nội thất mới nhé.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close