Giường lều: Chuyên “trị” các bé ưa mạo hiểm, thích khám phá

Nếu có một chiếc giường vừa đóng vai trò là lều, giường ngủ, đồ chơi của bé thì chỉ có thể là giường lều. Thích hợp cho những em bé ưa mạo hiểm, thích khám phá. Để các bé chẳng cần vào rừng xa xôi mà vẫn có thể hóa thân thành nhà thám hiểm nhí. Ngay tại chính phòng ngủ của mình.

Giường lều là giường như thế nào ?

Giường lều là loại giường mô phòng hình chiếc lều , thường là loại giường 1 tầng và được đặt sát sàn nhà . Mái của giường lều thường được làm bằng vải hoặc gỗ , cũng có khi để trống . Với kiểu giường này các bé có thể trang trí thêm những gì mình thích hoặc chạy nhảy vui chơi trên chính chiếc giường.

Giường lều còn được gọi là chiếc giường vui vẻ. Được làm bằng chất liệu gỗ đẹp, chắc chắn. Các bé nào yêu thích cắm trại, picnic ngoài tự nhiên giờ đây đã có thể cắm trại, picnic ngay tại căn phòng của mình. Dễ dàng để bé vui chơi an toàn với bố mẹ, anh chị em, bạn đến chơi nhà mà không lo nguy hiểm như chơi ngoài trời.

Thoải mái như ở ngoài trời

Giường lều ngày nay có rất nhiều kiểu dáng dễ thương. Trên thế giới, giường lều đều được làm từ gỗ thông chắc chắn. Với không gian mở mang lại cảm giác thoáng mát, ngoài trời mát mẻ. Thích hợp ru bé vào giấc ngủ dễ dàng vào buổi trưa và đặc biệt là vào ban đêm. Vừa thú vị nhưng vẫn vô cùng riêng tư khi kết hợp với màn che.

Thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp

Thông thường, gỗ thường được phủ lớp sơn trắng để tôn lên sự sạch sẽ, sang trọng. Giường lều cũng thế mà đặc biệt còn có nét đáng yêu. Thích hợp cho cả bé trai, bé gái ưa mạo hiểm, thích khám phá. Là khoản đầu tư đáng giá mà con bạn sẽ thích ngủ trong nhiều năm. Trước khi bé sẵn sàng chuyển sang ngủ giường đơn như người lớn.

Thích hợp nhiều chủ đề

Xu hướng làm mới mẻ phòng ngủ với những mẫu giường đẹp không còn mới trên thế giới. Nhưng tại Việt Nam hiện vẫn còn chưa phổ biến. Chiếc giường lều mang đến cho bé một ngôi nhà nhỏ ấm áp. Nơi bé có sự riêng tư nhất định để vui chơi, đọc sách, học bài hay thậm chí là thay quần áo khi có người lạ trong phòng. Thích hợp phối cùng nhiều chủ đề khác nhau. Như doanh trại, cắm trại, khu rừng bí ẩn,…

Tại Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé có một biến thể của giường lều chính là giường mô hình ngôi nhà. Là mẫu giường lều ăn khách nhất tại Việt Nam. Kết hợp đa dạng với rất nhiều phụ kiện trang trí tạo cho bé một chỗ ngủ sinh động. Như dây cờ, dây hoa, dây trái châu, đèn trang trí,…Hoặc biến hóa nhanh chóng thành một chiếc lều bạt xinh xắn.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu giường đẹp cho bé mới nhất trên website chính thức của chúng tôi. Mọi chi tiết đặt mua giường cũi, đồ trang trí bằng gỗ hãy gọi nhanh đến số 0911932526-0916712526.

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close